Tin tức

Trang chủ » » Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018 (VCG500)

Giải Golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018 (VCG500)

18/01/2018

Chuyên mục: Tin tức In trang

Ngày 20/01/2018, Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018 (VCG500) – một giải golf có quy mô toàn quốc dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo Top 500 CEO đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam – sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, Hải Phòng) do Vietnam Report, Báo VietNamNet và đối tác phối hợp tổ chức.

Ngày 20 tháng 01 năm 2018, lần đầu tiên, Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018 (VCG500) – một giải golf có quy mô toàn quốc dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo Top 500 CEO đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam – sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, Hải Phòng) do Vietnam Report, Báo VietNamNet và Học viện Golf Hà Nội phối hợp tổ chức, theo sau Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 (VNR500) diễn ra ngày 19 tháng 01 năm 2018 tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Giải đấu là cơ hội đặc biệt để được chứng kiến hình ảnh của những doanh nhân thành đạt trong niềm đam mê dành cho thể thao, đồng thời hứa hẹn sẽ là trận tranh tài hấp dẫn giữa những CEO hàng đầu Việt Nam. Quan trọng hơn, VCG500 sẽ là nơi để những nhà lãnh đạo gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ các cơ hội hợp tác mới, qua đó từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt ngày càng lớn mạnh.

Quy tụ hơn 100 lãnh đạo những doanh nghiệp hàng đầu trong các bảng xếp hạng uy tín của Vietnam Report, VCG500 2018 được chia thành ba bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậy chia bảng có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). Đồng hành cùng mùa giải năm nay còn có các cơ quan báo chí – truyền thông lớn trong cả nước, như: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình VITV, VTC10 (NetViet), Báo Đầu tư, Báo Sài Gòn Đầu tư Tài chính, Báo Tiền phong, các tạp chí chuyên san Vietnam Golf Magazine, GolfToday, Golf & Life...

Chia sẻ về ý nghĩa của VCG500 2018, ông Phạm Anh Tuấn – Trưởng Ban tổ chức Giải đấu, Tổng Biên tập Báo VietNamNet cho biết: “Bên cạnh sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp thì tinh thần của Giải hoàn toàn không phải là một giải thể thao thành tích cao, mà qua đó chúng tôi muốn đề cao văn hoá của của môn golf, của sự trung thực, sức mạnh, bền bỉ và mềm dẻo. Chúng ta sẽ chứng kiến xem các CEO của chúng ta, những người đang là trụ cột của nền kinh tế thể hiện văn hoá ấy trên sân golf như thế nào”.

Với mục tiêu trở thành một “sân chơi” văn minh, hiện đại – nơi kết nối và lan tỏa tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của giới doanh nhân, VCG500 được hi vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018: Nhà tài trợ Vàng Tập đoàn Vingroup - CTCP và Công ty Cổ phần Vinpearl; Nhà tài trợ Bạc Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn, Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI; Nhà tài trợ HIO Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - HDBank; Nhà tài trợ Đồng Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam và Khách sạn JW Marriott Hà Nội; Nhà tài trợ Quỹ học bổng Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo.

Theo VietnamNet

  




;

Văn bản gốc


;