Sự kiện

Trang chủ » » Hội nghị Vietnam CEO Summit 2017

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2017

16/09/2017

Chuyên mục: Sự kiện In trang

Vietnam CEO Summit 2017 diễn ra vào ngày 18/7/2017 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội với chủ đề: “Cuộc Chuyển đổi Vĩ đại Thế kỉ 21 và chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam”.

 

THƯ NGỎ

 
Kinh tế và xã hội toàn cầu đang trải qua một trong những biến đổi lớn nhất trong lịch sử phát triển. Theo đó, các cuộc khủng hoảng tài chính và kinh tế toàn cầu dường như về bản chất không phải là biểu hiện của một cuộc “Đại suy thoái” như thông thường, mà thực chất là một quá trình chuyển đổi xã hội to lớn – một cuộc khủng hoảng có kiểm soát và có hệ thống – và là sự mở đầu cho một Thế giới Mới, ở đó gần như mọi thứ đều thay đổi cách thức vận hành.

Giáo sư Fredmund Malik, một trong những nhà tư tưởng và thực hành quản trị vĩ đại nhất thế kỷ 21, đã gọi đây là “Cuộc Chuyển đổi Vĩ đại của Thế kỉ 21”. Trong bối cảnh đó, để có thể nắm bắt và làm chủ cuộc chuyển đổi này thì doanh nghiệp cần có một cuộc cách mạng trong cách thức quản lý và phương thức quản trị nhằm huy động và dịch chuyển các nguồn lực trong giới hạn để đưa ra các quyết định tối trọng. Trước thực tiễn này, Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông và Viện Malik - Thụy Sĩ, xin trân trọng giới thiệu tới quý vị ngày thuyết giảng duy nhất tại Việt Nam của vị chuyên gia có ảnh hưởng hàng đầu thế giới về lãnh đạo và quản lý, Giáo sư Fredmund Malik, nhà tư tưởng của lý thuyết chuyển đổi vĩ đại thế kỉ 21. Cùng người bạn đồng hương lâu năm của mình là GS. Peter Drucker, cả hai được coi là những nhà tư tưởng và thực hành quản trị nổi tiếng nhất trong thời đại ngày nay, “cha đẻ” của Quản trị hiện đại thế kỷ 20 và thế kỷ 21. Giáo sư Malik cũng là tác giả của tác phẩm kinh điển về quản trị “Managing Performing Living” – cuốn sách được bình chọn là một trong 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. 

Và cộng đồng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vui mừng được đón tiếp giáo sư F. Malik, trong sự kiện thường niên Vietnam CEO Summit 2017 diễn ra vào ngày 18/7/2017 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội với chủ đề: “Cuộc Chuyển đổi Vĩ đại Thế kỉ 21 và chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam”. Đồng thời, ẩn phẩm tiếng Việt của cuốn sách “Managing Performing Living” cũng được xuất bản và ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị CEO Summit 2017 lần này.

Buổi thuyết giảng sẽ cung cấp cho các lãnh đạo cộng đồng doanh nghiệp lớn và đẳng cấp của Việt Nam những tư duy mới nhất về cuộc chuyển đổi gây ảnh hưởng đến ngày càng nhiều khía cạnh của cuộc sống với tốc độ nhanh chưa từng thấy này. Tham gia vào buổi thuyết giảng này, các lãnh đạo doanh nghiệp đẳng cấp Việt Nam sẽ thấy rằng cách thức quản lý truyền thống và tổ chức hiện tại không còn phù hợp để đáp ứng và đối phó với những phức tạp ngày càng gia tăng của môi trường bên ngoài. Từ đó, việc cập nhật những kiến thức đương đại song hành với những nghiên cứu của môi trường quốc tế sẽ giúp các doanh nghiệp đưa ra được chiến lược kinh doanh vượt qua thách thức từ những bất ổn đang diễn ra và tận dụng tốt cơ hội, đi đầu và làm chủ công cuộc cách mạng trong thời gian tới.

 

DIỄN GIẢ VÀ PANELISTS

     
Giáo sư Fredmund Malik

Chủ tịch Viện Malik – Thụy Sĩ, về Quản lý phức hợp, Quản trị và Lãnh đạo.
  Giáo sư Thomas Patterson

Trung tâm Shorenstein – Trường Đại học Harvard, Giám đốc CT Giáo dục công dân toàn cầu và học tập toàn cầu của UNESCO- ĐH California, Los Angeles (UCLA)
  Tiến sĩ Constantin Malik

Giám đốc Điều hành Quan hệ và Phát triển Toàn cầu, Viện Malik Thụy Sĩ.
  PGS. TS. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành

Ủy viên Trung ương Đảng -Thứ trưởng Bộ Công An.
             
     
Ông Đặng Huy Đông

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
  Ông Nguyễn Minh Hồng

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
  Ông Nguyễn Anh Tuấn

Chủ tịch Ban cố vấn quốc tế CT Giáo dục công dân toàn cầu và học tập toàn cầu của NESCO- ĐH California, Los Angeles (UCLA). TBT Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum).
  TS. Nam Nguyễn

Phó Chủ tịch IFSR, Giám đốc phụ trách châu Úc và Đông Nam Á của Viện Nghiên cứu Malik, Thành viên danh dự Trường Adelaide Business School, Australia
 
             

 

KHÁCH MỜI VÀ ĐẠI BIỂU THAM DỰ

  • Lãnh đạo Đảng, các Bộ và cơ quan chuyên ngành (Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông)
  • CEOs, Chairmans, COO, Giám đốc chiến lược, Giám đốc đầu tư, Giám đốc Marketing của các doanh nghiệp trong các CLB VNR500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), FAST500 (500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam) và BP500 (500 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng)..
  • Các công ty tư vấn: PwC, Deloitte, E&Y, KPMG, Mc.Kinsey&Company
  • Các tổ chức quốc tế, xúc tiến thương mại: Eurocham, Amcham, JETRO, IPP - Phần Lan, JICA, ...

 

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ CHÍNH

Giáo sư Fredmund Malik được coi là nhà tiên phong trong quản lý dựa trên hệ thống toàn diện và hiện đại nhất. Ông đã phát triển một nhóm các hệ thống tư duy, điều hướng và quản lý mang tính cách mạng nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của các tổ chức. Hệ thống quản lý Malik ManagementSystems® đã hỗ trợ các nhà quản lý điều hành cấp cao trong các tổ chức hàng đầu quốc tế nắm bắt và làm chủ sự thay đổi lớn của “Cuộc Chuyển đổi Hệ thống Vĩ đại” của thế kỷ 21. Các phương pháp và công cụ sáng tạo của ông được áp dụng ở những nơi quản lý truyền thống đạt đến giới hạn của nó. Phương pháp và công cụ này giúp tăng cường phạm vi và tính hiệu quả của lãnh đạo thể chế cũng như khả năng quản lý của các tổ chức.

Thuật ngữ và logic nhất quán của học thuyết Malik là nền tảng dành cho ngôn ngữ chia sẻ và sự hiểu biết về quản lý thống nhất được phối hợp. Điều này cho phép sự tương thích và thống nhất trong lãnh đạo và quản trị như là điều kiện tiên quyết đối với những hành động nhanh chóng và đáp ứng với môi trường bên ngoài, để doanh nghiệp có thể tự điều chỉnh và tự tổ chức một cách hiệu quả ở mức độ phức tạp cao.

Peter F. Drucker – “cha đẻ” của Quản trị hiện đại thế kỷ 20 đã ca ngợi Giáo sư Malik: “Là nhà phân tích, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị. Một cá nhân xuất sắc am hiểu cả lí thuyết lẫn thực hành quản trị”. Peter F. Drucker cũng đánh giá rất cao quan điểm về quản lí của Giáo sư Fredmund Malik.

GS. Fredmund Malik

Giáo sư Fredmund Malik
Nhà khoa học, tác giả, cố vấn, nhà giáo dục về hệ thống và quản lý phức hợp. Chủ tịch Trung tâm Quản lý St.Gallen và Viện Malik về Quản lý phức hợp, Quản trị và Lãnh đạo.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và GS. Fredmund Malik

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Giáo sư Malik trong chuyến tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới tháng 01/2017.

Giáo sư Fredmund Malik là Giáo sư về Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị và Lãnh đạo tại các trường đại học của St.Gallen, Innsbruck và Vienna. Từ năm 1979 đến năm 1984, ông là Giám đốc Học viện Quản trị Kinh doanh của Đại học St.Gallen, và kể từ năm 1977, ông là Giám đốc Trung tâm Quản lý St.Gallen. Ông là Giáo sư đặc biệt và danh dự của Đại học Kinh tế và Kinh doanh Thủ đô (CUEB) tại Bắc Kinh, IMAU và Đại học Cát Lâm ở Trung Quốc.

Năm 1984, ông thành lập Viện Malik danh tiếng ở St.Gallen, nơi đã ra đời nhiều thế hệ lãnh đạo và giám đốc điều hành xuất sắc. Với các công ty trực thuộc và mạng lưới đối tác toàn cầu, Viện Malik đã trở thành một trong những tổ chức có kiến thức hàng đầu về Quản lý Tổng thể điều khiển học (hệ thống hay xã hội). Viện được công nhận vì những đổi mới mang tính tiên phong của mình, bao gồm cả phương pháp Syntegration® để quản lý những biến động lớn và chuyển đổi toàn diện của tổ chức cũng như một hình thức mới hỗ trợ các nhà quản trị cấp cao.

Giáo sư Fredmund Malik cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách nổi tiếng, trong đó có những cuốn được trao giải thưởng bán chạy nhất cùng hơn 300 ấn phẩm khác. Cuốn sách “Managing Performing Living” được ban giám khảo Mỹ-Đức lựa chọn là một trong số 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại.

 

 CHƯƠNG TRÌNH (DỰ KIẾN) 

THỜI GIAN   NỘI DUNG
8:00 – 8:30   Đăng ký, phát tài liệu hội thảo
8:30 – 8:50   Đón chào đại biểu
8:50 – 9:00   Phát biểu khai mạc chương trình
9:00 – 9:30   Module 1: Nắm bắt : Cuộc Chuyển đổi Vĩ đại Thế kỉ 21 (GT21) - Diễn giả: GS. Fredmund Malik
9:30 – 10:00   Module 2: CEOs và Cuộc chuyển đổi vĩ đại - Diễn giả: GS. Fredmund Malik và Khách mời
10:00 – 10:20   Tea Break
10:20 – 10:50   Module 3: Những điều cần làm với Cuộc chuyển đổi vĩ đại - Diễn giả: GS. Fredmund Malik
10:50 – 11:50   Phiên thảo luận 1: Chủ trì: Giáo sư Fredmund Malik
Điều hành: Ông Nguyễn Anh Tuấn, Đồng sáng lập kiêm Tổng biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston
11:50 – 12:00   Giới thiệu Sách Bestselling “Managing – Performing – Living” của GS Malik & Hoạt động giao lưu ký tặng
12:00 – 13:45   Buffet Lunch – Networking
13:45 – 14:15   Công bố và Tôn vinh Top 10 Ngân hàng & Công ty Bảo hiểm Uy tín
14:15 – 14:45   Module 4: Động cơ cho sự thay đổi vĩ đại - Góc nhìn từ Việt Nam - Diễn giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Thành
14: 45 – 15:00   Module 5: Thách thức và cơ hội đổi mới - Diễn giả: GS. Thomas Patterson, Ông Nguyễn Anh Tuấn
15:00 – 15:40   Module 6: Chiến lược nắm bắt - Diễn giả: GS. Fredmund Malik và Khách mời
15:40 – 16:40   Phiên thảo luận 2: Chủ trì: GS. Fredmund Malik
Điều hành: Ông Nguyễn Anh Tuấn, Đồng sáng lập kiêm Tổng biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston
16:40 – 16:50   Tổng kết hội nghị
 

Giới thiệu phiên bản Tiếng Việt cuốn sách :

MANAGING PERFORMING LIVING - Effective Management for a New World

Managing Performing Living là một trong số những cuốn sách quan trọng và nổi tiếng bậc nhất của GS Malik. Cuốn sách được bình chọn là 1 trong 100 cuốn sách hay nhất về triết lý quản trị và kinh doanh mọi thời đại bởi hội đồng bình chọn gồm các nhà phê bình sách và nhà báo nổi tiếng của Mỹ và Đức

Cuốn sách đề cập đến cách thức hoạt động hiệu quả của con người trong bối cảnh tổ chức ngày càng phức tạp của các tập đoàn đa quốc gia. Cuốn sách nêu lên các vấn đề về ngưỡng hiệu quả cho phép mỗi người vượt qua giới hạn của chính bản thân mình để đạt đến thành công trong cả công việc chuyên môn và cuộc sống của mỗi cá nhân. Managing Performing Living sẽ cho chúng ta biết cần phải làm gì để có thể quản lý tốt bản thân và thuộc cấp. Sự mất cân bằng giữa ranh giới cuộc sống-công việc từ đó cũng được loại bỏ.

Trong thế giới ngày nay, các yếu tố như kiến thức, tài năng, ưu điểm cá nhân, khả năng sáng tạo, đổi mới và trí tuệ đã trở nên quan trọng hơn nhiều so với các chỉ số kinh tế thông thường; tương tự đối với cả năng lực cảm xúc, sự cam kết, gắn bó đi kèm với trách nhiệm xã hội và dũng khí hành động theo những cách thức đổi mới. Tuy nhiên, những yếu tố này trong mỗi người – kể cả trong lĩnh vực kinh tế - mới chỉ là những tiềm năng. Chính vì vậy cần phải có những hành động hiệu quả - cái mà được gọi là quản lý Đúng và Tốt – để có thể biến chuyển những tiềm năng này thành những kết quả có ý nghĩa để đạt được mục đích cụ thể. Ngay cả yếu tố “khả năng lãnh đạo” ngày nay cũng phụ thuộc vào cách thức quản lý hiệu quả mà thiếu đi điều này, những nhà lãnh đạo hàng đầu không thể nào duy trì được thành công.

Cuốn sách chỉ rõ cuộc chuyển đổi Vĩ đại của thế kỷ 21 đang được vận hành. Cuộc chuyển đổi này đã ảnh hưởng ngày càng nhiều đến các khía cạnh của cuộc sống ở tốc độ nhanh chưa từng thấy và ngày càng cho thấy rõ ràng những gì chúng ta đang phải đối mặt còn hơn một kỷ nguyên mới: Một Thế giới mới đang lên ngôi.

Trong thế giới mới này, gần như mọi thứ đều sẽ khác biệt. Tuy nhiên, cơ sở lý thuyết của Managing Performing Living là nền tảng vững chắc cho mọi sự biến đổi xảy ra. Quản lý hiệu quả không chỉ dựa trên khoa học kinh tế và xã hội truyền thống, mà đã bắt đầu tiến tới sự kết hợp của ba lý thuyết khoa học phức hợp – đó là lý thuyết hệ thống, điều khiển học (cybernetics), và khoa học phỏng sinh (bionics: kết hợp giữa sinh học và điện tử).

Nói cách khác, những điều này đại diện cho “sự hủy diệt sáng tạo” của Thế giới Cũ và “cơn đau đẻ” của Thế giới Mới. Để làm chủ Cuộc Chuyển đổi Vĩ đại 21, tất cả các tổ chức xã hội cần phải có những công cụ mới, sáng tạo và hệ thống quản lý phức hợp.

 

 

THÔNG TIN TÀI TRỢ

       

ĐĂNG KÝ TÀI TRỢ

ĐĂNG KÝ MUA VÉ THAM DỰ 

  • Giá vé: 6.000.000 VND/vé (bao gồm tài liệu, teabreak, buffet trưa )
  • Doanh nghiệp Hội viên CLB VNR500, FAST500, BP500, TOP10 được miễn phí 01 vé mời và được giảm 50% cho các vé tiếp theo. Phí trên đã bao gồm 10% VAT,
  • Doanh nghiệp khác đăng ký tham dự nhóm (từ 3 người trở lên) hoặc đăng ký sớm (trước ngày 30/6/2017) giảm giá 30%.

 

ĐĂNG KÝ MUA VÉ

 

 

BAN TỔ CHỨC
   
                                                                                                                     
   
ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

                                                                             
   
ĐỐI TÁC CHƯƠNG TRÌNH
      
                                                                                                                                                                                    
   
                                                

TÀI TRỢ BẠC

                     

TÀI TRỢ ĐỊA ĐIỂM

                                                 
TÀI TRỢ ĐỒNG    
                    
                 

 

 
 
 
 
 
 
  




;

Văn bản gốc


;