Bảng xếp hạng

Trang chủ » » Laptop Asus đứng thứ 3 bảng xếp hạng toàn cầu

Laptop Asus đứng thứ 3 bảng xếp hạng toàn cầu

21/04/2016

Hàng năm, trang tạp chí nổi tiếng về Laptop - Laptopmag đều đưa ra bảng xếp hạng những thương hiệu laptop tốt nhất trong năm. Bảng xếp hạng được đưa ra sau khi tiếp thu những ý kiến đánh giá từ chuyên gia cũng như phía người tiêu dùng.

Năm 2016 này, bảng xếp hạng thương hiệu laptop có khá nhiều sự thay đổi, đáng chú ý nhất là sự vươn lên mạnh mẽ của ASUS. Thương hiệu đến từ Đài Loan này đã tăng 17 điểm đánh giá qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng toàn cầu sau Apple và Dell.

Laptop Asus đứng thứ 3 bảng xếp hạng toàn cầu

Trong những năm gần đây, dòng Macbook của Apple luôn giữ vững vị trí đầu bảng với các tiêu chí hoàn hảo về đánh giá, hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, phần mềm,… Trong khi đó, ở những vị trí dưới của bảng xếp hạng, chúng ta có thể thấy sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu máy tính sử dụng Windows và bất ngờ hơn là sự xuất hiện của dòng laptop lai Surface đến từ Microsoft.

Laptop Asus đứng thứ 3 bảng xếp hạng toàn cầu

Đáng chú ý là năm nay ASUS mang tới nhiều cải thiện về điểm số đánh giá chung và đặc biệt là sự vươn lên về thiết kế được đánh giá rất cao. Tổng điểm mà ASUS đạt được là 81, tăng đến 17 điểm so với đánh giá của năm 2015, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, vượt qua Lenovo và MSI. Ngoài ra, Microsoft lần đầu xuất hiện trên bảng xếp hạng cũng đã lọt vào vị trí số 7 trong top thương hiệu laptop hàng đầu.

Thu Hà

Tổng hợp

  




;

Văn bản gốc


;