Bảng xếp hạng

Trang chủ » » Top 10 sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất

Top 10 sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất

15/04/2016

Hàng năm, các sản phẩm công nghệ không ngừng được phát triển và giới thiệu đến với người tiêu dùng. Dưới đây là top 10 sản phẩm công nghệ cao đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong năm 2014.

10. CHUÔNG CỬA VIDEO (RING)

Giống như một nhân viên an ninh, thiết bị này sẽ cho bạn biết ai đang đứng bên ngoài và để bạn nói chuyện với họ trước khi bạn cho họ vào. Hệ thống chuông cửa trị giá 200 USD của Ring chỉ bao gồm: một chiếc chuông nhỏ gắn một camera được kết nối với điện thoại của bạn, cho phép bạn nhìn thấy ai đang ở bên ngoài trước khi để họ vào. Bạn chỉ cần mời họ vào hoặc từ chối một cách lịch sự, hoặc gọi với ra cửa "Tôi đang ra đây!"

9. MÁY TÍNH BẢNG IPAD AIR 2 (APPLE)

Apple đang tiếp tục áp dụng công nghệ tân tiến để thu gọn các sản phẩm của hãng ở mức nhiều nhất có thể. iPad Air 2 là loại iPad mỏng nhất và mạnh nhất từ trước đến nay, với chip A8X, camera 8 megapixel và đáng chú ý nhất là việc nó sở hữu bộ nhớ 16GB  trong khung máy chỉ mỏng 6.1mm. iPad Air 2 chạy nhanh hơn 40% và được bán với giá khởi điểm 499 USD.

8. VÒNG ĐEO TAY THEO DÕI SỨC KHỎE UP 3 (JAWBONE)

Vòng tay theo dõi sức khỏe UP3 của Jawbone, tùy theo cách bạn nghĩ, đang dần biến chúng ta thành những vận động viên khỏe mạnh, hoặc “lập trình” chúng ta thành những sinh vật nửa người nửa máy dựa trên viêc phân tích các dự liệu. Chúng ta đã dành bao nhiêu phút cho giấc ngủ sâu phục hồi trí não (REM) trong lúc ngủ? Nhịp tim thay đổi thế nào khi nghỉ ngơi và trong lúc tập luyện ? Cơ thể bạn đang thiếu nước đến mức nào? Bạn đã đốt cháy bao nhiêu calo trong lần chạy bộ trước? Vòng tay UP 3 của Jawbone có câu trả lời cho tất cả những câu hỏi đó, tốt hơn so với bất kỳ sản phẩm nào trước đây của hãng. Thiết bị trị giá 179 USD này đeo vừa cổ tay của bạn và có hai màu đen và bạc. 

7. ỐP LƯNG MOPHIE SPACE PACK

Hai vấn đề lớn nhất thường gặp ở chiếc iPhone của bạn là : nó thường xuyêncạn pin , và nó không có đủ dung lượng để lưu trữ nhạc và hình ảnh. Ốp lưng kèm pin dự phòng và kho lưu trữ dữ liệu Mophie giải quyết cả hai vấn đề trên. Nó cung cấp thêm 64GB bộ nhớ và 8 giờ đàm thoại cho iPhone 5 và iPhone 5s. Với giá bán 149 USD, đây là một giải pháp đơn giản cho hai vấn đề cỏn con.

6. CAMERA HÀNH TRÌNH HERO4 GOPRO

Việc máy quay hành trình GoPro được niêm yết trên sàn chứng khoán trong năm vừa qua, là minh chứng rõ ràng cho việc khi một công ty đạt tới sự hoàn hảo trong công nghệ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trên hành trình du lịch sẽ nó có thể đạt được thành công lớn. Dòng sản phẩm HERO4 GoPro được chế tạo dựa trên công nghệ hiện có của công ty, được cải thiện độ phân giải, nâng cấp hệ thống âm thanh, và khả năng quay tua nhanh thời gian (time lapse) cho những lúc thiếu sáng vào ban đêm. Thiết bị này có hai phiên bản màu bạc và màu đen với giá lần lượt là 399 USD và 499 USD, hứa hẹn sẽ biến các đoạn phim lưu giữ từ những khoảng khắc khó quên (như nhảy dù, lướt sóng) đến những phút giây đời thường trở nên tuyệt vời hơn. 

5.IPHONE 6 PLUS

Lớn hơn đương nhiên là tốt hơn. Vì vậy, các chuyên gia đã khẩn thiết kêu gọi Apple làm ra một chiếc điện thoại siêu lớn. Ngay sau đó, Apple khiến họ bất ngờ với việc trong tháng 9, phát hành iPhone 6 Plus , chiếc iPhone lớn nhất của công ty tính đến thời điểm này. Với màn hình cảm ứng 5.5 inch, nó giống như một chiếc iPad cầm tay. Chiếc điện thoại này thực sự là một đối thủ đáng gờm với dòng điện thoại cớ lớn của  Samsung. Được trang bị máy ảnh có độ phân giải 8 megapixel và thời lượng pin lâu hơn, iPhone 6 Plus không đơn thuần là câu trả lời đáp lại sự kỳ vọng của người tiêu dùng mà còn là một tuyên bố đầy tự tin của Apple đối với thị trường.

 4. KÍNH OCULUS RIFT  PHIÊN BẢN 2

Trong một vài tháng nữa, chính xác là bao nhiêu tháng chúng tôi cũng không biết rõ, khách hàng sẽ có thể mua Oculus Rift. Đó là lời hứa của CEO 35 tuổi của công ty, Brendan Iribe, người trở nên nổi tiếng sau khi Facebook mua lại công ty của ông với giá 2 tỷ USD trong năm vừa qua. Rift cung cấp một bộ tai nghe hoàn toàn chân thực, đưa người chơi vào thế giới ảo, trở thành sản phẩm được mong đợi nhất trong dòng kính của Oculus Rift. Phiên bản thứ hai (bản đầu đã ra mắt trong năm 2014) đã được cải tiến nhiều về công nghệ để phòng tránh chứng “say” với môi trường ảo và tăng độ phân giải.

3. MÁY BAY QUAY PHIM ĐIỀU KHIỂN TỪ XA DJI PHANTOM VISION +

DJI Insprire 1, chiếc máy bay quay phim DJI điều khiển từ xa (flycam) mới nhất vẫn giữ được phong cách đơn giản đặc trưng, thứ khiến cho chiếc flycam này trở nên nổi tiếng. Thiết bị được bổ sung thêm camera 4K - và khả năng truyền video HD không dây tới một thiết bị được đặt trên mặt đất. Một camera hướng mặt đất cũng giúp Inspire 1 bay ổn định hơn và chống rung hình ảnh .

Điện thoại thông minh, máy ảnh công nghệ cao, và video an ninh đang quay lại mọi hoạt động của thế giới, giúp chúng ta theo dõi và xem lại từng khoảnh khắc. Nhưng chưa từng có thiết bị nào lại có thể đem lại chất lượng tuyệt vời như chiếc flycam tích hợp camera này. Thiết bị trị giá 1200 USD, khá đắt nhưng trở nên nổi tiếng nhờ khả năng bay tuyệt vời, camera với độ phân giải cao, và rẻ hơn so với các flycam cao cấp khác. Nó trang bị cho người dùng cái nhìn như từ góc nhìn của loài chim để có thể quan sát được  mọi địa hình. 

2. THIẾT BỊ QUẢN LÍ NHÀ Ở SMARTTHINGS STARTER KIT

Thông báo cho bạn biết từ việc khi nào con bạn đi học về cho đến việc pha cà phê tự động trước khi bạn thức dậy, thiết bị kết nối với các vật dụng trong nhà này hứa hẹn sẽ là một trợ lý vô hình mà chúng ta luôn ao ước. Rất ít công ty sản xuất điện thoại thông minh làm dc như SmartThings. Họ cung cấp một bộ công cụ trị giá 200 USD giúp kết nối các thiết bị trong nhà với điện thoại của bạn. Sử dụng các cảm biến gắn trong nhà, và lập trình các vật dụng như khóa, nồi ủ, để bạn sẽ được sống như gia đình Jetsons (phim hoạt hình nổi tiếng về một gia đình có cuộc sống tiện nghi ở tương lai). Trong năm vừa qua, công ty đã được mua lại bởi Samsung và công bố một giao diện mới trên điện thoại.

1. ĐỒNG HỒ “APPLE WATCH

Apple Watch tạo ra một thiết bi vi tính nhỏ gọn có thể đeo trên cổ tay người như đồng hồ giống như cách họ biến iPhone trở thành một máy tính thu nhỏ nhét vừa túi quần vậy. Với ít nhất 349 USD, những người sử dụng Apple Watch có thể truy cập vào các ứng dụng, thông tin thời tiết, hình ảnh, tin nhắn, email, hóa đơn và phần mềm quản lí nhà ở HomeKit của Apple, kiểm soát nhiệt độ, khóa cửa, điều khiển TV và đèn. Mặt đồng hồ bóng bẩy được gắn trên một dây đeo có thể tùy chỉnh, thực sự trông rất phong cách. Ra mắt vào đầu năm 2014, nhưng phải một vài tháng sau đó, sản phẩm này mới được bày bán rộng rãi. Đó là một bước đột phá táo bạo vào thị trường thiết bị đeo được: Apple có thể trở thành công ty đầu tiên chế tạo được những thiết bị vi tính có thể mang được dưới dạng quần áo, phụ kiện.

Theo Saga.vn

  




;

Văn bản gốc


;