Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Vicem Hà Tiên khẳng định vai trò trụ cột trong ngành vật liệu xây dựng

Vicem Hà Tiên khẳng định vai trò trụ cột trong ngành vật liệu xây dựng

07/05/2024

Nhiều năm liên tiếp góp mặt trong danh sách “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng” do Vietnam Report công bố, Vicem Hà Tiên khẳng định vai trò trụ cột và vị trí vững chắc trong ngành xi măng nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung.

 

Vicem Hà Tiên nhiều năm liên tiếp góp mặt trong danh sách “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng” của Vietnam Report.

Tháng 3 vừa qua, Vietnam Report chính thức công bố “Top 10 công ty vật liệu xây dựng năm 2024” nhằm tôn vinh và ghi nhận những doanh nghiệp trụ cột của ngành vật liệu xây dựng (VLXD).

Bảng xếp hạng dựa trên các tiêu chí độc lập, khách quan; đề cao bản lĩnh vững vàng của các doanh nghiệp với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt khi phải đối mặt với khó khăn, biến động của thị trường để đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư. Năm nay, Vicem Hà Tiên một lần nữa vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng khách quan, uy tín này.

Kết thúc năm 2023, với bức tranh chung toàn ngành còn nhiều khó khăn, thách thức. Thị trường VLXD tiếp tục ảm đạm kể từ sau khi những tín hiệu xấu trên thị trường bất động sản xuất hiện. Nhiều dự án, công trình chậm triển khai, nhu cầu thị trường giảm khiến nhiều doanh nghiệp VLXD tiếp tục một năm kinh doanh kém hiệu quả, tiêu thụ sản phẩm chậm, tồn kho tăng cao, thậm chí một số doanh nghiệp buộc phải dừng dây chuyền sản xuất.

Trong giai đoạn khó khăn của thị trường, Vicem Hà Tiên tận dụng vị thế và uy tín sẵn có, đồng thời chủ động triển khai các chiến lược, phương án linh hoạt, ứng dụng các chương trình đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ cũng như trong hoạt động điều hành sản xuất kinh doanh nhằm tiết giảm chi phí, góp phần duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Với những nỗ lực đó, Vicem Hà Tiên tổng kết năm 2023 với các con số khả quan: tiêu thụ xi măng đạt 5,37 triệu tấn; tổng doanh thu đạt hơn 7.000 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước hơn 305 tỷ đồng.

Vicem Hà Tiên nỗ lực “về đích” năm 2023 với các con số khả quan.

Bước sang năm 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 60 năm thành lập Vicem Hà Tiên (1964 - 2024), bên cạnh nỗ lực để đạt mục tiêu sản xuất kinh doanh, từ đầu năm đến nay, Công ty đã triển khai nhiều hoạt động và chương trình sôi nổi nhằm ghi dấu một năm đầy ý nghĩa, quan trọng này.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, Vicem Hà Tiên đã tổ chức hàng loạt những sự kiện gắn liền với các hoạt động thể thao mang đậm dấu ấn tinh thần gắn kết giữa CBCNV Vicem Hà Tiên, nhà phân phối, khách hàng và đối tác thân thiết qua nhiều thế hệ tham gia. Đồng thời thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, Công ty triển khai các chương trình tài trợ  gắn liền với hoạt động an sinh xã hội.

Trong đó, giải chạy với cự ly 6 km đã thu hút sự tham gia của gần 1000 vận động viên và giải golf quy tụ các cán bộ công nhân viên, nhà phân phối, khách hàng và đối tác thân thiết qua nhiều thế hệ của Vicem Hà Tiên.

Hai sự kiện giao hữu thể thao không chỉ mang đến sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho các vận động viên có chung niềm đam mê mà còn tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, gắn kết giữa những khách mời, đối tác.

Giải chạy “60 năm Vicem Hà Tiên” thu hút sự tham gia của 800 vận động viên là CBCNV, nhà phân phối, khách hàng và đối tác của Vicem Hà Tiên.

Giải Golf “60 năm Vicem Hà Tiên” là sân chơi thể thao gắn kết Vicem Hà Tiên và các khách hàng, đối tác.

Đặc biệt, ngày 21/03/2024, trong Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty, Vicem Hà Tiên vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về những đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng.

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng với niềm tự hào lớn lao của toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang làm việc tại công ty. Buổi lễ thêm phần ý nghĩa với sự hiện diện của các Nhà phân phối, các đối tác đã đồng hành cùng Vicem Hà Tiên hơn nửa thế kỷ.

Vicem Hà Tiên vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Trải qua chặng đường 60 năm vững vàng, Vicem Hà Tiên tiếp tục phấn đấu để giữ vững lòng tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu xi măng có lịch sử phát triển lâu đời nhất miền Nam. Trên hành trình không ngừng đổi mới và phát triển, Vicem Hà Tiên vẫn được khách hàng ghi nhớ với hình ảnh Kỳ Lân luôn vươn cao mạnh mẽ.

Cũng trong chuỗi hoạt động truyền thông chào mừng ngày thành lập, Vicem Hà Tiên đã giới thiệu phim ngắn nhận diện thương hiệu để người tiêu dùng chọn đúng xi măng chất lượng cao, nền tảng để dựng xây các công trình bền vững.

60 năm đồng hành với nhiều thế hệ, Vicem Hà Tiên là xi măng chính hiệu, lâu đời với biểu tượng Kỳ Lân Xanh.

Nhiều năm được vinh danh “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng” là một trong những thành quả đáng tự hào của Vicem Hà Tiên. Trên hành trình theo đuổi triết lý kinh doanh “Lớn mạnh do bạn và vì bạn”, với vị thế của một doanh nghiệp Việt uy tín lâu đời, Vicem Hà Tiên tiếp tục giữ gìn, phát huy các giá trị cốt lõi; không ngừng đổi mới, sáng tạo sẽ luôn giữ vững vai trò trụ cột trong ngành vật liệu xây dựng.  

 

  




;

Văn bản gốc


;