SASCO vững tiến trên con đường phát triển bền vững
“24 năm qua, chiến lược của SASCO đã, đang và vẫn sẽ theo đuổi chính là sự phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết chất lượng, không ngừng cải tiến dịc...
Masan Consumer: Thành công từ những nhu cầu tiêu dùng thiết yếu
Kinh tế vĩ mô tăng trưởng cao, thu nhập tăng nhanh và bối cảnh tiêu dùng tích cực đang tạo ra nhiều động lực để Masan Consumer có thể bứt phá mạnh mẽ ...
Thiết bị bếp Malloca hợp tác với hai đối tác lớn Châu Âu
Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty TNHH Malloca Việt Nam và hai tập đoàn hàng đầu ...
PRUDENTIAL giới thiệu mô hình Pop-up Store bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 23/9 – 24/9/2017, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam khai trương mô hình Pop-up Store đầu tiên tại Saigon Centre (TP. HCM), cũng là mô hình Pop...
25 năm Tập đoàn Hòa Phát: Hành trình chinh phục những đỉnh cao
Ngày 20/8/2017 là mốc son vô cùng đặc biệt bởi Tập đoàn Hòa Phát chính thức tròn 25 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua biết bao khó khăn thử thách, ...
Tháng 7/2017, PVEP nộp ngân sách 672 tỉ đồng
Vượt lên những khó khăn, thách thức do biến động thị trường cũng như vướng mắc về cơ chế, tháng 7/2017, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) ...