Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » MSB ủng hộ 10 tỷ đồng hành chống dịch Covid-19

MSB ủng hộ 10 tỷ đồng hành chống dịch Covid-19

20/03/2020

MSB đóng góp kinh phí 10 tỷ đồng hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi Covid-19 do Thủ tướng phát động, hôm 17/3.

Hành động này thể hiện trách nhiệm xã hội của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiếp thêm nguồn lực cho cả nước để triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

polyad

Đại diện MSB (giữa) trao biểu trưng 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ảnh: MSB

Ngoài ra, MSB cũng đang tiếp tục triển khai chương trình "Giao dịch tại nhà siêu miễn phí, phòng tránh Corona" với quà tặng là nước rửa tay khô cho khách hàng mở mới và sử dụng Internet Banking, Mobile Banking.Bên cạnh hoạt động đóng góp trực tiếp nêu trên, MSB cũng triển khai nhiều chương trình với ưu đãi thiết thực để đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong giai đoạn khó khăn. Cụ thể, với khách hàng cá nhân, ngân hàng này tặng bảo hiểm Corona Guard với phạm vi bảo hiểm toàn cầu và không áp dụng thời gian chờ khi khách hàng mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế, giải ngân khoản vay thành công hoặc mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.

Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu khách hàng về hoạt động giao dịch ngân hàng điện tử, nhà băng mang tới chuỗi trải nghiệm miễn phí khi chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông... Thêm vào đó, khách hàng còn được tặng lãi suất cao hơn tới 0,5% một năm so với lãi suất tại quầy nếu gửi tiết kiệm online và nhận hoàn tiền đến 20% khi thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng MSB Visa online.

Không chỉ thực hiện giảm phí, MSB còn giảm lãi suất vay để khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. Ngân hàng này hiện triển khai gói vay thế chấp với lãi suất chỉ 6,59% một năm, áp dụng tới 31/3. Mục tiêu đồng hành cùng khách hàng thực hiện những dự định lớn của cuộc sống, đồng thời trợ lực cho các cá nhân, hộ kinh doanh từng bước vượt qua khó khăn trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Với khách hàng doanh nghiệp, để giảm gánh nặng chi phí, nhà băng này miễn phí chuyển tiền quốc tế thông qua chương trình "0 đồng phí lần đầu - Hai quý giảm sâu". Theo đó, khách hàng được miễn phí chuyển tiền quốc tế cho giao dịch đầu tiên, giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế cho các giao dịch tiếp theo trong tháng đầu tiên và giảm 30% mức phí này trong thời gian hiệu lực còn lại của chương trình. Nhà băng còn cho ra mắt "siêu tài khoản Zero+" với loạt ưu đãi miễn phí chuyển tiền trực tuyến nội bộ và liên ngân hàng, thanh toán lương và thanh toán lô trực tuyến, giao dịch nộp thuế điện tử nội địa và hải quan 24/7...

Với tất cả những ưu đãi thiết thực cũng như nỗ lực đóng góp bằng vật chất, MSB kỳ vọng góp thêm một phần sức mạnh chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Thành lập năm 1991, MSB là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 29 năm hoạt động, với sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, nhà băng này đã tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng.

MSB hiện có gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8.000 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ngân hàng có hơn 6.700 cán bộ, phục vụ trên hai triệu khách hàng cá nhân, 50.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.

  




;

Văn bản gốc


;