Việt Nam cần làm gì trong môi trường EVFA?
Cùng với những cơ hội, có rất nhiều thách thức đang đặt ra đối với Việt Nam khi thực thi các quy định, cam kết của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam...
Starbucks và bài học chuyển đổi số thành công nhờ nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Chuyển đổi số” đã giúp Starbucks trở lại vị thế thống trị sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 như thế nào?...
Thương mại Việt Nam: Triển vọng nhiều hơn thách thức
Theo Báo cáo chuyên đề "Triển vọng thương mại và dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam" vừa được Công ty Chứng khoán Rồng Việt công bố, dù đang có s...
Thị trường M&A chờ những thương vụ lớn
Để tiếp tục duy trì sự sôi động cho thị trường mua bán - sáp nhập doanh nghiệp (M&A), đặc biệt là giúp thị trường tiến lên nấc thang mới về giá trị và...
Chủ động đón cơ hội từ CMCN 4.0
Bên cạnh việc nghiên cứu, xây dựng Dự thảo Chiến lược quốc gia về cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đến năm 2030 đang được đưa ra lấy ý kiến...
Make in Vietnam: Từ bỏ suy nghĩ người Việt không thể làm cái gì tốt ngang tầm thế giới
Trải qua 30 năm lắp ráp gia công, đến nay chúng ta cần tuyên bố rõ ràng về chiến lược "Make in Vietnam" để truyền cảm hứng cho các DN, đưa đất nước bư...