Người Việt không còn ham giá rẻ
Báo cáo mới đây nhất của Nielsen cho thấy, người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất đối với họ, bất kể bối cảnh...
Đây là những kênh bất động sản có thể bứt phá mạnh cuối năm 2016
Nhà đất nội thành, đất làm nông nghiệp và bất động sản quanh các khu công nghiệp được dự báo sẽ là những kênh đầu tư sôi động, có tốc độ tăng tốc nhan...
Sức mạnh thị trường ngách trong xuất khẩu giày dép
Nhiều doanh nghiệp thành công đã “sống sót” và trở nên thịnh vượng ngay cả trong những điều kiện kinh tế hỗn loạn và môi trường kinh doanh cạnh tranh ...
Lạc quan về Việt Nam, nhiều doanh nghiệp châu Âu dự kiến tăng đầu tư
Trong công bố kết quả khảo sát Chỉ số Môi trường Kinh doanh quý 2 năm 2016. Đã có nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp thành viên EuroCha...
Rỉ tai, truyền miệng... sức mạnh bất diệt trong thời đại số
Word-of-mouth – truyền miệng (WOM) vốn là phương tiện cổ xưa nhất được dùng để làm truyền thông, cho dù “nguồn phát” đơn giản là người bán hàng dạo bê...
Cung-cầu ngành đường tiếp tục căng thẳng trong niên vụ mới
Nối tiếp tình trạng nguồn cung giảm, giá đường tăng cao trong niên vụ 2015-2016, dự kiến trong niên vụ 2016-2017, tình trạng cung-cầu ngành đường vẫn ...