Nâng dịch vụ khách hàng từ “tốt” lên “xuất sắc”

Khi nhắc đến những doanh nghiệp đi đầu thị trường, chúng ta thường liên tưởng đến các tên tuổi lớn đi cùng với ngân sách dành cho R&D (nghiên cứu và p...

Liệu mô hình "shop-in-shop" tại Việt Nam có thực sự hiệu quả ?

Quy mô nhỏ, chưa phù hợp với tập quán mua sắm khiến doanh thu của các cửa hàng điện thoại di động trong hệ thống siêu thị ngày càng mờ nhạt. Sau khi B...

Làn sóng doanh nghiệp FDI đầu tư vào dệt may Việt Nam đang chững lại

Khác với hai năm trước là thời điểm nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) rót vào ngành dệt may tăng cao đột biến, từ đầu năm đến nay nguồn vốn ...

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nó...

Prudential Việt Nam: Chuyển trọng tâm vào khách hàng, giữ vững vị thế số một

Prudential Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng, tiên phong đổi mới, sáng tạo sản phẩm, gia tăng và nâng cao trải nghiệm khác biệt và tốt nhất cho k...