Digital Marketing: Số hóa hành trình tiêu dùng của khách hàng
Hành vi tiêu dùng của khách hàng đang ngày càng phức tạp hơn. Trên website về marketing CMO.com ước tính trung bình trên thế giới, mỗi ngày một người ...
Phó viện trưởng Viện Kinh tế Tài chính: Dự báo lạm phát ở mức thấp
"Dự báo trong năm 2016, lạm phát sẽ xoay quanh mức 1% với biên độ ±1%, sau khi loại trừ các yếu tố tăng giá bằng mệnh lệnh hành chính. Trong giai đoạn...
Hợp tác thương mại Việt Nam - Thái Lan: mục tiêu tương lai 20 tỷ USD
Thương mại song phương Việt Nam – Thái Lan đã tăng trưởng hơn 40% trong suốt 5 năm qua. Ngay cả trước những biến động khôn lường của nền kinh tế toàn ...
Vàng: Chiến lược đầu tư của nhà tỷ phú trong năm 2016
Ngay trước khi Brexit xảy ra, Druckenmiller đã dự báo năm 2016 sẽ là năm của vàng. Do đó, ông đã đầu tư 30% trong tổng số tài sản ước tính 4,4 tỷ USD ...
Củng cố niềm tin của nhà đầu tư với môi trường kinh doanh Việt Nam
Việt Nam đã và đang tham gia mạnh mẽ vào lộ trình hội nhập, tham gia các hiệp định thương mại thế hệ mới, đồng thời Chính phủ Việt Nam tiếp tục có nhi...
Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam
Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng ...