Chiến lược định vị ngày nay có mới?
Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi...
Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề được người sử dụng mong đợi và n...
Dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2019 của Việt Nam có thể đạt 6,82%
Các ngành phải đẩy mạnh cơ cấu lại nền kinh tế, cơ cấu lại các lĩnh vực; trong đó, đẩy mạnh phát triển về chất lượng nhằm tăng khả năng chống chịu của...
Cần đưa ASEAN vào “tầm ngắm” đầu tư một cách nghiêm túc
Bất chấp những thách thức trong ngắn hạn, có nhiều lý do thuyết phục để lạc quan về triển vọng kinh tế của ASEAN - khu vực tăng trưởng năng động nhất ...
Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam đạt trên 30%
Theo Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam (VECOM), năm 2018 TMĐT Việt có tốc độ tăng trưởng trên 30%, bên cạnh đó vẫn còn nhiều cản trở cho sự ...
Chính sách - Chìa khóa thúc đẩy nền kinh tế số ở Việt Nam
Bộ Công Thương đánh giá việc xây dựng, điều chỉnh chính sách để hỗ trợ kinh tế số phát triển là một nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. ...






