Phát triển bán lẻ trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất châu Á với tốc độ tăng trưởng thị trường bán lẻ duy trì ở mức rất cao - khoảng...
Xuất xứ hàng hoá - chìa khoá mở cửa thị trường CPTPP
Là hiệp định thế hệ mới có tác động mạnh mẽ đến thương mại hàng hoá, nhiều ngành hàng và DN sẽ được hưởng lợi từ CPTPP nếu đáp ứng được các yêu cầu về...
Phát triển thị trường bán lẻ trực tuyến trong bối cảnh mới
Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang phát triển mạnh mẽ, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức bán hàng trực tuyến, đưa ...
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam "nóng" trở lại
Đã có nhiều hãng thực phẩm và đồ uống của Singapore tiến vào thị trường Việt Nam thông qua con đường nhượng quyền thương mại như Ya Kun Kaya Toast, Ju...
Ba đột phá mới của AI và ý nghĩa đối với doanh nghiệp
Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực mà các nhà quản lý được khuyến khích cần phải xây dựng chiến lược để có thể tiếp cận và ứng dụng công nghệ này t...
FDI vào Việt Nam đạt kỷ lục mới
Theo báo cáo tình hình đầu tư trực tiếp nước ngoài 5 tháng đầu năm 2019 do Bộ KH-ĐT vừa công bố, trong 5 tháng đầu 2019, ước tính các dự án đầu tư trự...