Tôn Đông Á và 10 năm đồng hành cùng Mùa hè xanh
Suốt 10 năm gắn bó với trường Đại học Bách khoa trong chiến dịch Mùa Hè Xanh, với 6 cây cầu và 7 con đường là thành quả mà Tôn Đông Á cùng các chiến s...
Rỉ tai, truyền miệng... sức mạnh bất diệt trong thời đại số
Word-of-mouth – truyền miệng (WOM) vốn là phương tiện cổ xưa nhất được dùng để làm truyền thông, cho dù “nguồn phát” đơn giản là người bán hàng dạo bê...
Trung lưu Việt Nam: Ăn gì và chơi ở đâu?
Hiện nay, Việt Nam đang được đánh giá là thị trường tiêu dùng đầy hấp dẫn với số lượng người tiêu dùng trung lưu tăng nhanh trong tốp 5 các nước ASEAN...
Master Card vừa có nhận diện mới
Lần đầu tiên trong 2 thập kỉ qua, ngày hôm nay, công ty đã công bố logo và nhận diện thương hiệu mới. Được thực hiện bởi công ty thiết kế Pentagram, b...
Digital Marketing: Số hóa hành trình tiêu dùng của khách hàng
Hành vi tiêu dùng của khách hàng đang ngày càng phức tạp hơn. Trên website về marketing CMO.com ước tính trung bình trên thế giới, mỗi ngày một người ...
Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam
Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng ...
“Sống khỏe” nhờ thị trường ngách
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam không chọn thị trường ngách (phân khúc thị trường có tính chuyên biệt cao) vì cho rằng đây chỉ là một thị trường nhỏ, khó ...
Nguy cơ thương hiệu Việt tiếp tục bị đánh cắp
Nhiều sản phẩm Việt nổi tiếng gắn với các chỉ dẫn địa lý của VN từng bị đánh cắp tại nước ngoài, một số nhãn hàng bị các doanh nghiệp nước ngoài 'mượn...
Big Data và cuộc cách mạng trong kinh doanh
“Ngày nay, cứ mỗi 48 tiếng trôi qua, thế giới tạo ra lưu lượng thông tin bằng với lượng thông tin tính từ buổi đầu của kỷ nguyên văn minh cho tới thế ...